Unnamed (1)

no name

Rượu bia và Tâm linh – Mối liên quan và hậu quả không ngờ

có cồn, linh hồn, ma quỷ, mối liên quan, rượu bia, tâm linh

HẬU QUẢ CỦA VIỆC UỐNG RƯỢU / BIA THEO TÂM LINH 
người dịch : Lâm Ngọc Thu Trang
Mặc dù rượu / bia được sản xuất, quảng bá một cách rộng rãi, hợp pháp và được tiêu thụ bởi rất nhiều người trên toàn thế giới. Nhưng hầu hết mọi người không bao giờ xem xét hay hiểu được hệ quả của việc uống rượu / bia đối với sức khỏe, cũng như trong quá trình tu tập tâm linh
1.Hãy bắt đầu bằng việc tìm hiểu về từ Alcohol (chất có cồn)
Unnamed
– Từ “Alcohol” có nguồn gốc từ tiếng Ả Rập là al-kuhl có nghĩa là “thân xác ăn linh hồn”, từ này cũng có nguồn gốc tiếng anh là “Ghoul” (ma cà rồng).
– Trong văn hóa dân gian Trung Đông, “ghoul” được biết đến như là một con quỷ xấu xa chuyên ăn xác người, hoặc ăn cắp những xác chết và bắt cóc trẻ em.
– Hai từ “alembic” (nồi chưng cất) và “alcohol” (chất có cồn) đều ẩn dụ cho “aqua vitae” (cốt rượu) hay “nước của sự sống”, thường được đề cập đến như một thứ chất lỏng chưng cất, được tìm ra một cách thần kì trong thuật giả kim Trung Đông.
– Theo lời của Jason Christoff – một nhà văn đam mê trong lĩnh vực nghiên cứu về sức khỏe nói rằng:
“Trong thuật giả kim, rượu được sử dụng để chiết xuất tinh chất linh hồn của một thực thể. Vì vậy, nó được sử dụng trong chiết xuất tinh chất cho các loại tinh dầu và khử trùng dụng cụ y tế.
Khi tiêu thụ rượu / bia vào cơ thể, rượu / bia sẽ chiết xuất tinh túy của tâm hồn, khiến cho cơ thể dễ bị các thực thể lân cận (hầu hết là có tần số thấp) ảnh hưởng.
2.Tại sao chúng ta lại gọi thức uống có cồn là linh hồn ?
Unnamed (1)
– Đó là vì những người tiêu thụ quá nhiều rượu / bia thường ngất lịm đi và không nhớ những gì đã xảy ra.
Điều này xảy ra khi linh hồn tốt rời đi vì cơ thể vật lý đã bị ô nhiễm và quá tổn thương để có thể chịu đựng được.
Linh hồn tốt sẽ rời cơ thể, chỉ giữ lại sự kết nối thông qua sợi dây bạc, khi đó, một thực thể đen tối đi vào, dẫn cơ thể đi đâu đó chơi vui vẻ, xuất hiện những cơn thịnh nộ vô lý, tự thoản mãn khoái lạc của bản thân.
– Cơ thể của chúng ta là những chiếc xe của tinh thần.
Nếu một linh hồn rời đi, một thực thể khác có thể bước vào và điều kiển chiếc xe đó.
Về cơ bản khi ai đó trở nên mất ý thức sau khi uống rượu / bia hoặc tự làm ô nhiễm bằng cách nào đó, cơ thể có thể đã bị chiếm xác bởi một linh hồn khác.
– Nhiều năm trước đây, khi tôi được trao cho 1 khả năng tâm linh, tôi bắt đầu nhận thức về hiện tượng này nhiều hơn.
Với khả năng tâm linh của mình, tôi có thể quan sát từ trên cao một quán bar nổi tiếng.
Tại đây, có rất nhiều con ma.
Trong quán bar lúc nào cũng có rất nhiều người đang uống rượu, tán gẫu, nhảy múa và còn hơn thế nữa.
Tôi hiểu được linh hồn của họ đã rời khỏi cơ thể vì sự khó chịu kinh khủng khi ở trong một cơ thể đang trở nên say xỉn.
– Khi linh hồn thoát ra, các thực thể ma quái này thâm nhập vào cơ thể họ (lúc này đang như một vỏ ốc rỗng).
Một khi các thực thể kiểm soát được toàn bộ cơ thể, chúng điều khiển cơ thể hành động một cách xấu xa, như là bạo lực, dễ dãi trong tình dục, phá hoại, hãm hiếp và còn nhiều hơn thế nữa.
Nhiều năm sau, khi đọc một quyển sách có tên là Man’s Eternal Quest (nhiệm vụ vĩnh cửu của loài người), viết bởi Paramahansa Yogananda, vị thầy tâm linh này đã giải thích rõ ràng chính xác điều tương tự như tôi đã nhận biết trong hiện tượng trên.
– Tôi bắt đầu nhìn lại cuộc sống của mình và nhớ lại những tình huống khi tôi thấy những linh hồn đen tối quanh quẩn bên những người say xỉn.
3.Hãy để tôi giải thích một chút về việc tôi nói rằng tôi đã nhìn thấy những thực thể này.
Tôi có khả năng:
  • Thấu thị: khả năng nhận thức những thứ vượt ra ngoài phạm vi khả năng tự nhiên của các giác quan bao gồm: nhạy cảm trực giác, có giác quan thứ 6, quyền năng tâm linh, mở con mắt thứ ba, thần giao cách cảm.
  • Thấu thính: khả năng nhận biết được các âm thanh, từ ngữ từ thế giới tâm linh. – Và trải nghiệm trực giác, thấu cảm của linh hồn thời thơ ấu.
  • Tôi có khả năng nhìn thấy những năng lượng và những thực thể tâm linh mà hầu hết mọi người không nhìn thấy.
– Khi tôi nhìn lại cuộc sống của mình, tôi có thể nhớ ra được nhiều sự cố gây ra bởi những thực thể xấu xa đội lốt những người say xỉn.
– Tôi cũng đã có những trải nghiệm khi nhìn vào mắt những người chắc chắn đang bị chiếm xác bởi những thực thể đen tối không phải họ.
– Tôi còn nhớ một khóa học tâm lý mà tôi đã từng tham gia.
Trong một phần của khóa học này, chúng tôi được học về quảng cáo và những tác động của quảng cáo đối với con người.
4.Chúng tôi nhìn vào mẫu quảng cáo rượu.
– Một giảng viên chuyên dạy chủ đề này đã làm sáng tỏ cho chúng tôi rằng thực tế, hầu hết các quảng cáo về rượu / bia đều được lồng ghép các thông điệp và hình ảnh ẩn – thường không thể nhận thấy được đối với cách nhìn thông thường nhưng được nhận biết thông qua tiềm thức.
Khi hiểu được tiềm thức tác động đến việc đưa ra quyết định, cảm xúc, phản ứng, niềm tin mạnh mẽ thế nào, các đội ngũ bán hàng nhanh nhẹn và thông minh của các hãng rượu / bia (các hãng thuốc lá và nhiều sản phẩm khác) đã sử dụng kỹ thuật nham hiểm này để lừa chúng ta mua hàng của họ, góp phần vào phong trào chạy theo xu hướng xã hội của sự thờ ơ, lãng đạm và chấp thuận dựa trên phong tục, tập quán.
Đa phần các thông điệp ẩn này đều cực kỳ gợi dục để tác động vào những mong muốn bản ngã, bản năng nguyên sơ, bản chất nguyên thủy nhất của con người. Hãy để ví dụ này kích thích trí tò mò và ham hiểu biết của các bạn.
199269908 4288877601176980 2545011256045427793 N
– Tại sao các đội tiếp thị cảm thấy cần phải lừa và ép buộc bạn thông qua các thông điệp ngầm để mua các sản phẩm có hại cho cơ thể và tâm hồn của bạn ?
Đã bao nhiêu lần bạn hoặc một người mà bạn biết, khi đã say xỉn, cư xử theo cách không giống như họ trước đây ?
– Có thể bạn đã trải nghiệm được sự thay đổi của giọng nói, hành vi trở nên bạo lực, quan hệ tình dục bừa bãi, tiêu thụ những chất độc hại, phá hoại tài sản, gây hấn, xung đột và nhiều biểu hiện tiêu cực khác.
Hãy xem xét những kinh nghiệm này và tự hỏi bản thân – đây có phải là sự hiện diện của ánh sáng, tình yêu và sự tích cực không ?
– Những việc này xảy ra có thể hiện của sự nhận thức đúng đắn và sức khỏe không ?
Nhiều người đã biết rằng việc uống rượu làm suy yếu hệ thần kinh, giết chết các tế bào não, gây độc gan, làm suy yếu hệ thống miễn dịch và có nhiều tác hại khác.
– Chúng tôi được dạy rằng sử dụng rượu / bia lâu dài có thể dẫn đến tăng cân không mong muốn, các bệnh về gan, giảm trí thông minh và ảnh hưởng tiêu cực đến hormone.
Uống rượu trong khi mang thai có thể dẫn đến dị tật ở thai nhi, thai chậm phát triển.
– Tuy nhiên, nó vẫn được ủng hộ và hỗ trợ bởi xu thế hiện này trong văn hóa của chúng ta.
Bạn đã bao giờ nghĩ rằng rượu là một công cụ khéo léo của thế lực bóng tối, những người ủng hộ Ma trận (chương trình kiểm soát và thao túng tâm trí toàn cầu) để giữ con người bị kìm hãm khả năng phát triển tâm linh và gây ra bệnh tật không ?
5.Chúng ta tự hỏi rằng tại sao rượu lại được bán hợp pháp tại rất nhiều nơi trên thế giới.
Trong khi ở nhiều quốc gia, cụ thể là Hoa Kì, phê thuốc là phạm pháp.
– Việc sử dụng có ý thức và an toàn các chất thức thần hoặc thuốc “thấu thị”, được biết là hỗ trợ cho việc mở rộng tâm trí, khởi đầu những trải nghiệm tâm linh nơi con người có thể giao tiếp với thần linh, chữa lành vô số bệnh tật về thể chất và tinh thần, tăng trí thông minh, giúp tái tạo lại não bộ một cách tích cực, hỗ trợ con người hành động đúng với mục đính của linh hồn và đã truyền cảm hứng cho nhiều người để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời và những phát minh tiến bộ khác.
– Dường như những chất này chắc chắn sẽ bị cấm và không được khuyến khích sử dụng bởi vì thực sự có một chương trình nghị sự tìm cách ức chế tiềm năng của con người và kìm hãm chúng ta “trong bóng tối”, để chúng ta quên đi, chúng ta là những linh hồn, giữ chúng ta khỏi con đường tìm lại quyền năng của chính mình.
Khi chúng ta cố gắng chữa lành, thức tỉnh và biến đổi thế giới này – tôi cầu nguyện rằng chúng ta sẽ khôn ngoan hơn với trò lừa bịp lợi dụng loài người liên quan tới rượu / bia này.
– Các lực lượng bóng tối luôn muốn giữ chúng ta trong áp bức, thất vọng và không tỉnh thức.
Có bao nhiêu người trong chúng ta đã thấy những gia đình tan vỡ và chết vì nghiện rượu chưa ?
Bạn có nghĩ rằng nó làm cho chúng ta thông minh hơn hoặc khỏe mạnh hơn, khiến chúng ta trở thành những con người tốt hơn không ?
6.Đây chính là lúc để thay đổi.Cam Ruou 1432
Hãy thoát ra và loại bỏ lạm dụng rượu / bia tràn lan khắp nơi bằng các hoạt động tăng cường sức khỏe hơn – và học cách sống tỉnh thức và trao quyền cho sự sống !
Không phải ngẫu nhiên mà rượu / bia thường được gọi là linh hồn. Có một lịch sử xa xưa đằng sau chất gây say xỉn này. Có nhiều thông tin trong suốt nền văn hóa của chúng ta, đôi khi chúng ta phải nhìn xuyên qua bề mặt của sự việc để tìm thấy sự thật một cách đầy đủ.
Tôi khuyến khích bạn xem xét sâu sắc các thông tin được chia sẻ ở đây, xem xét tác động của rượu / bia trong cuộc sống của bạn, trong cuộc sống của những người mà bạn biết nói riêng và xã hội nói chung.
Đưa ra quyết định có ý thức, tiếp nhận thông tin và tăng cường sức khỏe.
Càng nhiều người thức tỉnh với sự thật, tìm kiếm sự khỏe mạnh và giải phóng tâm trí, chúng ta càng có nhiều khả năng tạo ra những thay đổi tích cực và đồng sáng tạo thế giới tốt đẹp hơn.
7.Tác hại của rượu-bia đối với Tâm linh
Sau một nghiên cứu khoa học gần đây về tác hại của việc tiêu thụ ‘cồn’ có thể gây ra cho con người, họ đã kết luận rằng, uống nhiều cồn tác hại không chỉ là về thể chất mà còn về mặt tâm linh.
Theo nghiên cứu ghi chép của LỊCH SỬ về say rượu/bia và ảnh hưởng tâm lý đối với con người, các nhà khoa học đã xác nhận rằng uống nhiều rượu/bia có thể dẫn đến bị “quỷ nhập.” Theo Zarah Sita, người chăm sóc sức khỏe toàn diện nói rằng, rượu/bia không chỉ ảnh hưởng gây hại cho cơ thể mà cả về tâm linh và thể chất, nó ngăn chặn loài người thức tỉnh theo hướng tích cực.
8.Chất cồn tự nó đã là ma quỷ
Mặc dù rượu/bia được sản xuất hàng loạt, được quảng bá hàng loạt, hợp pháp và được uống bởi vô số người trên khắp thế giới, nhưng mấy ai hiểu được hậu quả tâm linh của việc tiêu thụ cồn. Nhìn lại qua các nền văn minh lịch sử, huyền thoại và thậm chí cả thiên văn học, cũng cho thấy một số bản dịch rất thú vị của từ “CỒN”.
Hãy bắt đầu bằng cách xem xét từ nguyên của ALCOHOL (cồn). Từ “CỒN” có nguồn gốc từ tiếng Ả Rập, al-kuhl, có nghĩa là QUỶ ĂN CƠ THỂ; và nguồn gốc nguyên thủy trong tiếng Anh gọi cồn là ‘ghoul’ nghĩa là QUỶ ĂN THỊT. Trong văn hóa dân gian Trung Đông, ghoul là ác quỷ ăn xác người. Chữ “alembic” và “alcohol” là hai ẩn dụ cho “rượu mạnh” hoặc “vong linh.” Riêng ở Mỹ, họ gọi cồn là ‘the devils juice’ (nước ép quỷ) hoặc khi vào quán bar người ta thường hỏi người ngồi kế bên ‘what’s your poison?’ (Chất độc của bạn là gì?)
Rượu bia và Tâm linh Xem hình ảnh ‘Những gì chúng ta không thể nhìn thấy trong một ly cồn’ qua nhà ngoại cảm người Pháp tên Yoya.
Những gì chúng ta không thể nhìn thấy trong một ly cồn
200046727 4288877547843652 3703696288739223262 N
Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao? một người hiền lành có thể trở thành kẻ giết người sau khi uống rượu/bia hoặc một người rất yêu thương vợ con trở thành một kẻ hiếp dâm sau khi say?
– Trong xã hội của chúng ta ngày nay, có lẽ không có con đường nào để bị ‘ma’ nhập nhanh hơn việc uống rượu/bia quá nhiều. Tôi là người thấu thị, có khả năng nhận thức được những thứ vượt ra ngoài phạm vi tự nhiên như, thiên nhãn thông, thần giao cách cảm, ngoại cảm v.v…; còn có thiên nhĩ thông, tôi nghe được âm thanh và ngôn ngữ trong thế giới vô hình từ thời thơ ấu.
Nhìn lại cuộc sống của mình, tôi nhớ những tình huống mà tôi thấy những linh hồn đen tối quanh quẩn bên những người uống ‘cồn’, và những rắc rối mà những cá nhân say xỉn khi gặp phải những vong linh không nhân từ.
– Theo Jason Christoff, một tín đồ sức khỏe và là một nhà văn, giải thích rằng trong thuật giả kim, cồn được sử dụng để trích xuất tinh túy của một thực thể. Nếu bạn tiêu thụ cồn, nó sẽ chiết xuất tinh chất của linh hồn bạn và cho phép cơ thể bạn dễ bị các thực thể khác có tần số thấp chiếm hữu. Đó là nguyên nhân vì sao những người tiêu thụ nhiều cồn thường bị “black out” thoáng mất trí nhớ – không nhớ những gì đã xảy ra.
– Chúng ta bị bao vây bởi những người chết – những tâm hồn không có thân xác trong cõi trần. Những linh hồn vất vưởng này tìm kiếm con người mà họ có thể gắn bó, với ý định thực hiện những khao khát, ham muốn và tệ nạn của họ. Cộng hưởng với ham muốn uống rượu,bia của bạn, chúng xâm nhập vào tần số của bạn và giống như những con chim lông vũ, chúng bay theo bạn. Gắn bó và làm tổ trong bạn, chúng làm cho mình vui vẻ bằng cách sử dụng cơ thể và tâm trí của bạn.
– Khi sử dụng chất cồn hoặc các loại thuốc kích thích rất dễ thu hút những chúng sinh cõi A-tu-la vào trong năng lượng của mình. Ở những nơi uống rượu bia như quán bar, các câu lạc bộ, các bữa tiệc, đám ma, đám giỗ có đãi rượu bia v.v… các bạn sẽ thấy rất nhiều chúng sinh ở cõi này và họ bao quanh những người đang uống rượu/bia chờ chực để nhập vào hưởng thụ một chút hương cồn.
Ayehzwj
Rượu bia và Tâm linh Theo Hành Trình Về Phương Đông, một vị pháp sư tên Hamoud người Ai Cập có nói rằng: “Nếu người sống sử dụng rượu/bia – alcohol và các chất kích thích thì ngay trong giây phút mà họ không còn tự chủ được nữa, các loài ma quỷ tìm cách nhập vào trong một thoáng giây để hưởng một chút khoái lạc vật chất dư thừa.”
Rượu bia và Tâm linh Bạn có thể là một cổng thông tin mở cho các thực thể trong khi chịu ảnh hưởng của cồn hoặc các loại thuốc nghiện khác; đó là vì sao cồn được ví như “ma quỷ.” Những vong linh này có khi bỏ đi, nhưng có khi họ ở lại và bạn trở thành một con “ma men” – khi bị quấy rầy bởi một thực thể nghiện rượu. Thời điểm mà bạn bị “black out”, chắc chắn rằng bạn đã có một thực thể nhập vào, cho dù bạn có nghiện rượu/bia hay không. Đúng vậy, một người nào đó rất vui khi sử dụng cơ thể của bạn, và đó không phải là bạn. – Theo Tiến sĩ Marguer Rigo., giám đốc sáng lập của Trường Huyền Bí.
Rượu bia và Tâm linh Một người say rượu/bia thu hút các vong linh như nam châm. Không phải ngẫu nhiên mà ‘cồn’ được gọi là ‘spirit’ (ma quỷ). Quan sát của tôi về hàng trăm người uống rượu/bia, không chỉ rượu/bia là nguyên nhân chính ‘bị nhập’, mà nó còn là xiềng xích kéo dài chứng nghiện rượu. Một khi một người bị nhập trở thành người nghiện rượu/bia thì việc anh ta ngừng uống rượu là vô cùng khó khăn; cho dù anh ta ngừng uống cũng không có nghĩa là các thực thể (vong linh) đã rời đi. Thường thì họ vẫn ở đó.
Tôi có cơ hội kiểm tra một nhóm 18 người say rượu/bia thì có đến 15 người bị nhập. Và dưới đây là trường hợp minh chứng cho việc bị vong nhập vì rượu/bia.
– Lena O. là tổng giám đốc của một công ty sản xuất. Chồng cô mỗi tuần vào ngày thứ 6 đều dành phần lớn tiền lương mình tại một quán bar, khi về nhà thì ngược đãi với vợ; bình thường anh ta là một người hiền lành và dễ tính. Sau khi kiểm tra tôi có thể xác minh rằng Henry bị chiếm hữu bởi một vong linh, xung quanh còn có 9 vong linh khác mong muốn tìm cách nhập vào anh ta. Tôi đã sử dụng kỹ thuật từ xa đuổi vong. Nhưng Henry chỉ ngưng uống rượu được ba tuần, sau đó đâu lại vào đấy…. Tôi nói cô vợ đưa tôi danh sách bạn bè thân quen của Henry. Tôi kiểm tra các bạn của anh ta và thấy trong 7 người có 2 người bị vong nhập (vì bạn bè thường là người lôi kéo). Và tôi đã đuổi vong cho 2 người bạn của Henry, từ đó vợ chồng họ sống hòa hợp và là một cặp đôi không thể tách rời. – Theo Eugene Maurey “Exorcism: How to Clear a Spirit-Possessed Person”, tạm dịch Trừ tà: Làm thế nào để đuổi vong ra khỏi người bị nhập.
Rượu bia và Tâm linh Hãy nhìn vào sự ảnh hưởng của rượu trong cuộc sống của bạn, trong cuộc sống của những người bạn biết và trong xã hội nói chung. Hãy đưa ra những quyết định đúng đắn và thông thái. Hãy thức tỉnh và kiếm tìm sức khỏe, giải thoát khỏi các thứ làm ảnh hưởng đến tâm trí và tổn thương cơ thể, như vậy bạn mới có nhiều khả năng sáng tạo, những thay đổi tích cực… và dựng xây một môi trường lành mạnh, tốt đẹp và đáng sống – trong gia đình hoặc ngoài xã hội.
Rượu bia và Tâm linh Ở Việt Nam càng ngày càng có nhiều người uống rượu bia rơi vào tình trạng mất trí và hoan tưởng theo chuẩn đoán của y học; nhưng ít ai tìm hiểu sâu xa về vấn đề ‘cồn’ và tâm linh… có thể em là người đầu tiên viết về vấn đề này. Vậy mong các cô chú và các anh chị em hãy chia sẻ để mọi người biết sự ảnh hưởng của rượu/bia (và các chất kích thích gây nghiện) đối với phần tâm linh như thế nào hầu giảm thiểu những tệ nạn trong xã hội như giết người, hiếp dâm, bạo lực v.v…. mà người làm chỉ là một công cụ!
Rượu bia và Tâm linhRượu bia và Tâm linhHƯỚNG DẪN CÁCH CAI RƯỢU BIA MÀ KHÔNG CẦN BỎ NGAY RẤT HIỆU QUẢ
– BƯỚC 1. HÃY GHI LẠI TẤT CẢ TÁC HẠI CỦA BIA RƯỢU MÀ GÂY ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỂ XÁC, TINH THẦN VÀ TÂM LINH MÀ BẠN BIẾT. VÀ SAU ĐÓ HÃY HỌC THUỘC LÒNG
– BƯỚC 2. NẾU LẦN SAU CÓ AI MỜI ĐI UỐNG BIA RƯỢU THÌ CỨ SAU KHI UỐNG HẾT MỘT NGỤM RỒI BẠN HÃY ĐỌC NHỮNG GÌ BẠN ĐÃ THUỘC Ở TRÊN – ” TÔI BIẾT BIA RƯỢU SẼ ĐEM LẠI CHO TÔI NHỮNG ĐIỀU SAU…. (ĐỌC ĐIỀU BẠN ĐÃ HỌC THUỘC)”. VÀ ĐỌC CHÚ TÂM THẬT CHẬM RÃI, VÀ CỨ THẾ ĐỌC CHO ĐẾN KHI TÀN TIỆC
SAU MỘT THỜI GIAN HÃY BÁO CÁO KẾT QUẢ BẠN NHÉ.
– ĐÃ UỐNG RƯỢU BIA KHÔNG NÊN THỰC HÀNH TÂM LINH
– KHÔNG THỰC HÀNH TÂM LINH THÌ MẮC KẸT TRONG MA TRẬN 3D.
 Đúng là nhiều tác hại nhưng ta cũng không thể phủ nhận lâu lâu thi thoảng lắm tụ tập uống với bạn bè thân thiết rất vui :)) nhưng mọi người hãy HẠN CHẾ TỐI ĐA và UỐNG CHỈ ĐỦ VUI thôi nhé !

Tẩu hỏa nhập ma (vong nhập) – Vén màn bí ẩn