Hoc Cach Yeu Thuong De Co Nhan Duyen Tot Dep
Tất cả các mối quan hệ xung quanh chúng ta vẫn gặp không phải ngẫu nhiên, cũng chẳng phải tình cờ mà chúng được hình thành từ yếu tố “nghiệp – duyên” từ những kiếp sống trước cho đến kiếp sống hiện tại. Những người chúng ta gặp đều là đúng thời điểm phải gặp với những mục đích và sứ mệnh riêng và không nằm ngoài “luật hấp dẫn” của vũ trụ. Chính vì thế chúng ta mới có những mối quan hệ bị thu hút mà không thể giải thích; có thể chơi với người này mà không thể với những người khác; yêu nhau nhiều năm nhưng không thể đến với nhau nhưng có người yêu vài tháng lại đã nên duyên vợ chồng… Nhân duyên đến trong đời đều có lý do và do số mệnh sắp đặt, nhìn nhận và tác động thế nào là do mỗi người.
1.Soulmate – Tri kỷ, bạn thân, bạn tâm giao…
Nhan Duyen Mtkg
Chúng ta thường có rất nhiều Soulmates và mỗi người có lý do riêng để đến với ta. Họ có thể đến từ những mối quan hệ tiền kiếp hoặc là một mối nhân duyên hoàn toàn mới trong kiếp sống hiện tại. Hình thức xuất hiện của các soulmate có thể dưới bất kỳ hình thức nào: người thân, bạn thân, bạn làm ăn chung, bạn cùng sở thích… Họ đều là những người khiến cho bạn cảm thấy được thấu hiểu, thoải mái thể hiện bản thân mình, chia sẻ và được chia sẻ. Mối quan hệ soulmate thường là mối quan hệ lâu năm, có sự thấu hiểu nhau cao. có 7 dạng soulmate thông thường
  • Soulmate đồng hành: Những người này giống như kiểu bạn linh hồn truyền thống mà bạn thường nghe nói tới. Họ có thể sẽ trở thành tình yêu đích thực – tình yêu duy nhất của bạn và là người mà bạn muốn chia sẻ cả cuộc đời này (rất hiểm vì soulmate thường thiếu đi chất xúc tác, hấp dẫn vật lý và mong muốn bảo vệ tình bạn mãi mãi nên thường hiếm khi phát triển lên tình yêu). Trong khi họ có thể có những lỗi lầm và thiếu sót nhưng họ vẫn sẽ yêu với tất cả những gì mà họ có. (Nhiều người may mắn tìm được bạn đồng hành này từ rất sớm và họ chung sống gần như êm thắm – hạnh phúc cả đời, nhưng đa phần trong số chúng ta thì không may mắn tìm được người này nhanh như vậy và thường rất hiếm người có thể trở thành bạn đời của nhau).
  •  Soulmate gia đìnhNhững người này là những thành viên trong gia đình linh hồn của bạn. Họ đã từng trải qua những kiếp sống khác cùng với bạn. Họ có thể từng là anh chị, cha mẹ trước đây của bạn. Những người này sẽ tìm đến để ở gần bên bạn xuyên suốt các kiếp sống bất kể liệu họ có mối quan hệ ruột thịt trong kiếp này hay không. Nếu bạn từng có ai đó khiến bạn cảm giác thân thiết và trân quý như gia đình mặc dù họ không phải ruột thịt của bạn, bạn sẽ hiểu kiểu bạn linh hồn này.
  • Soulmate tâm phúc: Họ là người mà chúng ta rất tin cậy và có thể kể mọi bí mật của mình. Chúng ta cần họ để có thể học cách tiến lên phía trước. Họ giúp chúng ta trong nhiều cách khác nhau hơn là những gì chúng ta có thể nhìn ra và thừa nhận. Bạn linh hồn tâm phúc là những người luôn nhìn thấy mọi điểm tốt xấu bên trong chúng ta và giúp chúng ta phát huy điểm tốt song song xóa mờ đi những điểm xấu.
  • Soulmate khoảnh khắc: Những người này chúng ta chỉ gặp được họ trong chốc lát nhưng cái chốc lát ấy của họ sẽ tồn tại cho tới giây phút cuối cùng của cuộc đời ta, khiến ta không thể quên được họ. Họ là những người lạ nhưng vì lý do gì đó khiến chúng ta thấy có sự lôi cuốn khủng khiếp. Họ khiến chúng ta suy nghĩ rất nhiều và thật sự gợi lên những cảm xúc tuyệt vời một cách tự nhiên không cần gò ép gì cả. Họ chia sẻ với chúng ta những điều khôn ngoan sâu sắc khi chúng ta cần, không cần nhiều thời gian.
  • Soulmate nghiệp: Đây là nhóm những người mà thỉnh thoảng có thể khiến cho bạn đau đớn. Tùy thuộc vào nghiệp của bạn mà người bạn linh hồn này có thể mang tới điều tích cực hay tiêu cực. Họ ở đây để dạy cho chúng ta những bài học mà chúng ta cần hoàn thành, theo nhiều cách khác nhau.
  • Soulmate Giáo viên: soulmate giáo viên có thể gây ra chút bối rối hoặc nhầm lẫn. Họ không sống trong đời chúng ta lâu đâu nhưng khi rời đi, họ để lại những rung động lớn. Họ có thể kéo ta dậy khi ta ở trong điểm tăm tối nhất của cuộc đời và mang chúng ta lên đến đỉnh cao nào đó. Họ tìm thấy chúng ta trên con đường số mệnh và cũng nhanh như khi xuất hiện – họ biến mất cũng rất nhanh.
  • Soulmate đam mê: Họ là những người mà chúng ta yêu thương rất nhiều nhưng không thể thật sự ở bên nhau. Họ là những mối quan hệ kiểu như mập mờ, không thể gọi tên mặc dù mối liên hệ cảm xúc khá rõ ràng. Hầu như vấn đề lớn nhất xung quanh kiểu bạn này là vấn đề về thời gian. Kiểu như các bạn phải cần một vài cuộc đời để làm quen nhau trước khi thực sự được ở bên nhau trong kiếp nào đó sau này.
2.Karmic – Mối quan hệ nghiệp quả
Spiritual Connection
Kiểu mối quan hệ này bạn có thể gặp ở Ex (người yêu cũ). Có thể là first-love hay những mối quan hệ của những người yêu nhau nhưng không đến được với nhau. Cũng có thể là vợ-chồng đã li hôn.
Một trong những mối quan hệ đầu tiên mà chúng ta thường dính vào là một mối quan hệ nghiệp quả. Các mối quan hệ nghiệp quả thường là những bài học mà chúng ta đã không thể học được trong cuộc đời trước-những người này thường không có ý định dễ dãi đối với chúng ta, bởi vì họ muốn thay đổi lối sống của chúng ta. Mối quan hệ nghiệp quả là một mối quan hệ vô cùng bùng cháy, mang đến cho chúng ta rất nhiều khổ đau. Các mối quan hệ nghiệp quả thường kết thúc sớm và không có triển vọng bên nhau mãi mãi – chúng ta không nên sống cuộc đời của mình với người bạn đời nghiệp quả của mình. Điều này có thể rất khó để chấp nhận, chúng ta đôi khi rất cố chấp để giữ mối quan hệ nghiệp-quả này tuy nhiên dù cho chúng ta ước muốn nó nhiều như thế nào đi nữa –nhưng quyết định tồi tệ nhất mà chúng ta có thể thực hiện là chọn giữ nó lại. Các mối quan hệ nghiệp bùng cháy và có vẻ như  làm ta say sưa vào mọi thời điểm, nhưng điểm chung của các mối quan hệ kiểu này là nó sẽ đi vào cuộc đời chúng ta, thay đổi chúng ta-và sau đó bỏ đi. Rất thường xuyên, những người mà đã cưới và ly dị thời trẻ thì đều đã cưới mối quan hệ nghiệp quả của họ, thay vì để họ rời đi khi thời điểm tới.
Bài học quan trọng nhất đối với chúng ta là chúng ta phải đủ mạnh mẽ để cho họ rời đi khi thời điểm đó đến, bởi vì dù cho chúng ta đang ở trong kiểu mối quan hệ nào đi nữa, khi chúng ta đã cố gắng hết sức để giữ gìn để trân trọng nhưng đối phương vẫn muốn ra đi bằng cách này hay cách khác thì hãy để họ đi.
3. Karmic-soulmate( Mối quan hệ bạn tâm giao giúp chữa lành – life partner – Bạn đời – Duyên trời định)
Mối quan hệ này rất có thể là người bạn sẽ cưới làm chồng/vợ. Đây là mối quan hệ thường theo sau khoảng thời gian bạn trải qua mối quan hệ Nghiệp-quả.
Mặc dù một vài người trong chúng ta có thể trải nghiệp một vài mối quan hệ nghiệp trong cuộc đời mình, thì trạng thái tiếp theo sau khi chúng ta có được các bài học đó thường là tình yêu với người bạn tâm giao. Những linh hồn bạn tâm giao thường là những người chúng ta sẽ cưới và lựa chọn cùng chung sống với. Đó là cảm giác về những người tuyệt vời trong cuộc đời chúng ta. Những người bạn tâm giao thường đến vào những khoảng thời gian bản thân chúng ta cần sự chữa lành, sau bao đau khổ. Bạn tâm giao xoa dịu những cảm giác khó chịu trong ta, khiến chúng ta cảm thấy thoải mái và khiến chúng ta được yêu thương. Mối quan hệ này có thể đơn giản, ngọt ngào, lãng mạn hoặc phức tạp. Mối quan hệ này có vẻ rất tuyệt vời tuy nhiên những linh hồn tâm giao không phải luôn luôn dễ dãi với chúng ta. Vẫn có những xung đột, vẫn có những khoảnh khắc hai người không thực sự hiểu nhau dẫn đến tranh cãi. Các thách thức sẽ luôn xuất hiện trong mối quan hệ này bởi vì đó chỉ là người chữa lành, người chúng ta chọn sống cùng chứ người đó không phải chúng ta. Trong mối quan hệ này nếu cái tôi không được điều chỉnh thì rất có thể Karmic-soulmate sẽ trở lại thành mối quan hệ Karmic.
Những dấu hiệu nhận biết karmic soulmate: Bạn thích người đó, người đó thỏa mãn những yêu cầu để trở thành bạn đời của bạn, người đó là người có thể chung sống với bạn suốt quãng đời về sau…
Thông thường karmic soulmate là những người yêu nhau và hai bên hứa hẹn sẽ trở thành vợ chồng với nhau. Có những người phải trải qua mối quan hệ karmic (Nghiệp-quả) trước rồi mới đến được mối quan hệ Karmic-Soulmate, nhưng có những người gặp được nhau và trở thành Karmic-soulmate luôn, nghĩa là đã có duyên-nợ với nhau luôn.
4. Twin flame (Linh hồn song sinh) 
Sm
Đây là một mối quan hệ hiếm gặp, và không phải ai cũng gặp được mối quan hệ này. Bạn, hoặc cả hai bạn đều phải có kết nối tâm linh sâu sắc thì mới có thể trải nghiệm mối quan hệ này. Không có câu trả lời cụ thể cho mối quan hệ linh hồn song sinh. Twin flame là một mối quan hệ siêu việt và nó đánh bật tất cả các mối quan hệ chúng ta từng trải nghiệm. Các kết nối với mối quan hệ nghiệp quả, bạn tâm giao không là gì so với mối quan hệ linh hồn song sinh. Linh hồn song sinh chính là bản thân chúng ta, ta là họ mà họ cũng là ta. Hai người có rất nhiều những điểm chung, có chung suy nghĩ, chung sở thích, đến nỗi các hiểu hiện cảm xúc cũng y như nhau. Linh hồn song sinh đến với chúng ta để cho chúng ta biết chúng ta thực sự là ai. Nhìn vào họ ta biết được bản thân mình, biết được điểm mạnh của bản thân, biết được điểm yếu của thân vì họ là tấm gương phản chiếu chúng ta một cách rõ ràng nhất. Twin flame sẽ không bao giờ đánh giá bạn, hay nghĩ xấu về bạn, ngược lại hai người còn phải cùng bước chung một con đường và tự cân bằng cho nhau bởi nếu tình trạng của họ tốt thì ta cũng tốt và nếu tình trạng của họ xấu thì ta cũng không thể vui vẻ. Khả năng giao tiếp và thấu hiểu của bạn với người anh em song sinh trên mức lời nói, hay dùng một thuật ngữ chính xác hơn là “THẦN GIAO CÁCH CẢM”.  Twin flame có kết nối trên mọi phương diện, thể chất và tinh thần. Hai người sẽ có những trải nghiệm tuổi thơ tương tự nhau, có những đặc điểm tương tự nhau trên cơ thể. Tất cả mọi cảm xúc bạn trải nghiệm với twin flame sẽ gấp 10 lần so với những người bình thường nên dù trong bất cứ hoàn cảnh nào bạn sẽ vẫn ủng hộ người anh em song sinh của mình, điều họ muốn cũng là điều bạn muốn, điều họ không muốn cũng là điều bạn không muốn.
Nếu bạn đã từng gặp twin flame thì đó là mối quan hệ duy nhất một lần trong đời và không thể có những điều tương tự xảy ra với những người khác.
Bạn không thể kiểm soát được mối quan hệ này vì nó xảy ra ở mức độ tiềm thức. Bạn cũng sẽ không biết chắc chắn kết quả của mối quan hệ này.
Những mối nhân duyên đến trong đời đều được vũ trụ sắp xếp và mang đến cho chúng ta như những món quà, nhưng sử dụng món quà đó như thế nào lại do lòng người !
Bài viết tổng hợp từ nhiều nguồn

Hợp đồng linh hồn